Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Nâng mũi uy tín và đẹp tự nhiên

Thẩm mỹ viện nâng mũi uy tín Hà Thanh sử dụng công nghệ hiện đại của hàn quốc đội ngũ Bác sĩ hàng đầu giúp bạn có chiếc mũi đẹp tự nhiên như ý muốn

Nâng mũi s line có đau không biện pháp hỗ trợ sau nâng mũi

Bác sĩ làm ơn hãy giúp tôi trả lời câu hỏi, thực sự nâng mũi s line có đau không? Tôi xin trân trọng và cảm ơn rất nhiều! (bạn Trương Thanh Duyên, Hà Đông, Hà Nội). Mặc dù tôi năm nay 21 tuổi, đã trưởng thành nhưng vẫn sợ đau. Chả là, lúc bé tôi bị bác sĩ tiêm phòng chệch ven gây đau khủng khiếp, cứ ám ảnh mãi không thôi.

Tôi tâm sự rất chân thật với bác sĩ thẩm mỹ. Tính đến thời điểm hiện tại tôi vẫn chưa có nổi một mảnh tình vắt vai vì ngoại hình kém sắc, đặc biệt là chiếc mũi tồn tại quá nhiều nhược điểm như thấp, ngắn, hếch, đầu mũi to thô. Sau khi đi làm tiêu pha chắt bóp tích góp được một số tiền chắc đủ để nâng mũi s line, tôi quyết định nâng mũi s line để tát tút nhan sắc. Tôi hy vọng tìm được một nửa như ý.

Nâng mũi s line có đau không khi thực hiện phẫu thuật?

Đầu tiên, bác sĩ chân thành gửi lời cảm ơn sự tin tưởng và câu hỏi của bạn Trương Thanh Duyên. Sợ cảm giác đau đớn là tâm lý chung của tất những người thực hiện phẫu thuật, có đụng chạm dao kéo nói chung, trong đó có nâng mũi s line bao lâu hết sưng, không chỉ riêng mình bạn. Cho nên bạn không cần phải xấu hổ, e ngại.

Tiếp theo đây, bác sĩ sẽ giải đáp vấn đề nâng mũi đau không cụ thể, chi tiết, cặn kẽ.

Bác sĩ cho biết, nâng mũi s line 3d có đau không phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của bạn.

Nếu bạn chọn lựa cơ sở thẩm mỹ chất nâng mũi s line lượng tốt, uy tín (đánh giá xác thực, độ chính xác cao thông qua đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, thấp nhất đã từng tốt nghiệp trình độ học vấn đại học, cao hơn là trình độ học vấn thạc sĩ, tiến sĩ, gu thẩm mỹ từ khi bẩm sinh luôn ở mức cao, nổi bật hơn người, giàu kinh nghiệm, kỹ thuật phẫu thuật tiên tiến, trang thiết bị đầu tư hiện đại...), cộng thêm chế độ chăm sóc sau phẫu thuật khoa học, an toàn theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ (chườm lạnh trực tiếp, nhẹ nhàng vào vùng mũi, uống thuốc giảm đau đúng lượng, loại, thời gian theo đơn…) thì không phải chịu bất cứ cảm giác đau đớn nào, hoặc có cũng đặc biệt nhẹ nhàng (cả trong và sau khi phẫu thuật).

Nâng mũi s line có đau không khi thực hiện phẫu thuật
Nâng mũi s line có đau không khi thực hiện phẫu thuật

Còn nếu bạn chọn lựa cơ sở thẩm mỹ chất lượng kém (bác sĩ có trình độ học vấn thấp, không có hoặc non nớt kinh nghiệm ví như gà mờ, kỹ thuật lạc hậu, trang thiết bị nghèo nàn…), cộng thêm chế độ chăm sóc sau phẫu thuật không bảo đảm (lạm dụng hoặc không sử dụng thuốc, sử dụng sai loại, không vệ sinh sạch sẽ vết thương, không sử dụng các phương pháp giảm đau) thì chắc chắn sẽ phải chịu cảm giác đau đớn đến “chết đi sống lại”, nguy hiểm hơn là hàng đống nguy cơ rình rập đối với mũi và sức khỏe (viêm nhiễm, hoại tử mũi…).

Nâng mũi có đau không thì bạn cần tìm hiểu cẩn thận, kỹ càng, từ đó cân nhắc đưa ra lựa chọn chính xác cơ sở thẩm mỹ (như Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh), đồng thời thực hiện nghiêm chỉnh theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

Chất lượng cơ sở thẩm mỹ ảnh hưởng tới yếu tố nâng mũi s line có đau không

Phẫu thuật nâng mũi s line đau không tại những cơ sở thẩm mỹ chất lượng tốt (thể hiện ở đội ngũ bác sĩ chuyên khoa vừa có trình độ cao, gu thẩm mỹ xuất sắc vừa có kinh nghiệm lâu năm, kỹ thuật phẫu thuật nâng mũi s line tiên tiến, trang thiết bị hiện đại, học hỏi, nhập khẩu từ các nước đứng đầu thế giới về ngành công nghiệp thẩm mỹ…) chắc chắn sẽ không cảm thấy bất cứ cảm giác đau đớn nào (trong quá trình thực hiện).

Bởi vì, bác sĩ sẽ sử dụng loại thuốc gây tê hiện đại, chất lượng tốt, được tính toán liều lượng chính xác đủ để ngăn chặn sự xuất hiện của cảm giác đau. Hơn nữa, mức độ cũng như phạm vi vết thương do phẫu thuật nâng mũi s line gây ra cũng được hạn chế đến mức tối đa.

Nếu bạn chọn lựa cơ sở thẩm mỹ chất lượng tốt, uy tín (với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, trình độ học vấn, gu thẩm mỹ cao, giàu kinh nghiệm, kỹ thuật tiên tiến, trang thiết bị hiện đại), cộng thêm chế độ chăm sóc sau phẫu thuật khoa học, an toàn theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ (chườm lạnh trực tiếp, nhẹ nhàng vào vùng mũi, uống thuốc giảm đau đúng lượng, loại, thời gian theo đơn…) thì không phải chịu bất cứ cảm giác đau đớn nào (cả trong và sau khi phẫu thuật).

Nâng mũi s line có đau không tại Hà Thanh
Nâng mũi s line có đau không tại Hà Thanh

Còn nếu bạn chọn lựa cơ sở thẩm mỹ chất lượng kém (bác sĩ có trình độ học vấn thấp, không có hoặc non nớt kinh nghiệm, kỹ thuật lạc hậu, trang thiết bị nghèo nàn…), cộng thêm chế độ chăm sóc sau phẫu thuật không bảo đảm (lạm dụng hoặc không sử dụng thuốc, sử dụng sai loại, không vệ sinh sạch sẽ vết thương, không sử dụng các phương pháp giảm đau) thì chắc chắn sẽ phải chịu cảm giác đau đớn đến “chết đi sống lại”, nguy hiểm hơn là hàng đống nguy cơ rình rập đối với mũi và sức khỏe (viêm nhiễm, hoại tử mũi…).

Biện pháp hỗ trợ

Sau phẫu thuật nâng mũi s line có đau không, bác sĩ có hướng dẫn sử dụng một số biện pháp hỗ trợ làm mất đi cảm giác đau vô cùng hiệu quả, như chườm lạnh nhẹ nhàng tại vùng mũi và khu vực xung quanh, uống thuốc giảm đau, kháng viêm… Nếu các bạn nghiêm túc thực hiện đúng thì chắc chắn sẽ không phải gánh chịu cảm giác đau. Ngược lại, nếu các bạn thực hiện không đúng chắc chắc sẽ phải gánh chịu cảm giác đau, khó chịu.

Lý do khiến nâng mũi s line được nhiều người lựa chọn

Nâng mũi s line đau không được hiểu một cách đơn giản mà chính xác nhất là phương pháp phẫu thuật nâng, tạo hình mũi tổng thể, toàn diện nhất trên tất cả các bộ phận của mũi, chấm dứt mọi nhược điểm của mũi, đem lại vẻ đẹp tự nhiên, hoàn hảo không góc chết:

  • Sống mũi cao với tỷ lệ kích thước chuẩn theo thang đo hiện đại của Hàn Quốc nhưng vẫn có sự linh hoạt nhất định cho phù hợp với đặc điểm riêng của ngũ quan trên khuôn mặt từng người, đường nét mềm mại, tự nhiên uốn lượn theo hình chữ s.
  • Đầu mũi to trông thô, đậm chất nam tính đã thu gọn trở thành nhỏ xinh quyến rũ đậm chất nữ tính.
  • Cánh mũi thon gọn.
  • Tỷ lệ giữa sống mũi, đầu mũi và cánh mũi được tính toán vô cùng chuẩn xác, tạo vẻ đẹp cân đối, hài hòa.

Chính vì vậy nên nâng mũi s line an toàn nhận được sự tin tưởng, yêu thích lựa chọn của rất nhiều người có nhu cầu sở hữu chiếc mũi cao – đẹp.

Với những thông tin mà bác sĩ Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh đã cung cấp, phân tích rõ ràng như ở trên, hy vọng bạn Trương Thanh Duyên cũng các bạn khác có thể giải đáp được nâng mũi s line có đau không. Các bạn nào, bất kể giới tính, nghề nghiệp, tầng lớp, giai cấp có nhu cầu thực hiện nâng mũi ở đâu đẹp ngoài mong đợi, cách tốt và nhanh nhất giúp cụ thể hóa thành sự thực là liên hệ trực tiếp thẩm mỹ viện tại địa chỉ 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post