Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Nâng mũi uy tín và đẹp tự nhiên

Thẩm mỹ viện nâng mũi uy tín Hà Thanh sử dụng công nghệ hiện đại của hàn quốc đội ngũ Bác sĩ hàng đầu giúp bạn có chiếc mũi đẹp tự nhiên như ý muốn

Liệu có nên nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc chi phí là bao nhiêu

Hỏi: Cháu chào bác sĩ Hà Thanh, cháu năm nay vừa tròn 19 tuổi, đang là sinh viên thôi ạ. Cháu có dáng mũi không đẹp lắm, trong khi các nét trên mặt đều chuẩn cả rồi. Vì thế, cháu định đi nâng, sửa mũi cho nó đẹp toàn diện luôn. Nhiều bạn bè khuyên cháu nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn nhưng cháu cũng chưa chắc lắm vì còn nghi ngại nâng cách này đau, để lại sẹo mà cháu rất sợ dao kéo nhiều nên muốn làm vĩnh viễn luôn...Vậy cháu muốn hỏi các bác sĩ là có nên nâng mũi bọc sụn không ạ? Chi phí của dịch vụ bên mình như thế nào? Cháu xin chân thành cảm ơn! (Yến Linh, Đại học Lao Động xã hội hỏi)

Trả lời:

Chào bạn Yến Linh, Thẩm mỹ viện Hà Thanh rất vui khi nhận được câu hỏi tư vấn của bạn về dịch vụ đang rất thu hút các bạn trẻ hiện nay đó là nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc. Về những lo ngại, thắc mắc của bạn liên quan đến dịch vụ này, chúng tôi xin được chia sẻ cụ thể như sau:

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc - kỹ thuật nâng mũi số 1 hiện nay

Theo đánh giá của không chỉ Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh mà hầu hết các chuyên gia thẩm mỹ hiện nay đều nhận định, nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc hiện là kỹ thuật nâng mũi hoàn hảo nhất, có thể mang đến hiệu quả thẩm mỹ lý tưởng. Theo đó, những vấn đề bạn lo ngại như có vĩnh viễn không, có để lại sẹo không đều được đáp ứng hoàn hảo.

co-nen-nang-mui-boc-sun-han-quoc

Có nên nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc

 

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc hoàn toàn không để lại sẹo nhờ thao tác tỉ mỉ, chính xác và khéo léo của các bác sĩ. Bên cạnh đó, với chất liệu sụn đa dạng, Yến Linh hoàn toàn có thể tự quyết định "hạn sử dụng" của chiếc mũi mới nâng. Đặc biệt, chất liệu sụn tự thân được sử dụng trong phẫu thuật này sẽ giúp khắc phục những nhược điểm mà các phương pháp nâng mũi sụn vách ngăn cũ còn tồn tại như lộ sống, bóng đỏ hoặc thủng da đầu mũi...

Nâng mũi bọc sụn có đau không?

Chúng tôi hiểu lo ngại về đau đớn của bạn Yến Linh bởi khi thực hiện nâng mũi bọc sụn, bạn sẽ được các bác sĩ lấy thêm sụn từ chính cơ thể để nâng mũi. Do đó, có thể có 2 tổn thương cùng lúc xuất hiện. Tuy nhiên, việc lấy sụn này diễn ra nhẹ nhàng trong điều kiện gây tê, không xâm lấn sâu và không làm ảnh hưởng đến chức năng hoặc vị trí lấy sụn.

Trong quá trình nâng mũi, bạn cũng được các bác sĩ gây tê triệt để nên không có bất cứ cảm giác đau đớn hay khó chịu nào. Sau khi phẫu thuật hoàn thành, bạn có thể tự ra về ngay mà không cần sự trợ giúp bởi thực tế, nâng mũi không gây bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày. Các bác sĩ sẽ chỉ định bạn sử dụng một số loại thuốc bôi, thuốc uống hoặc cách đối phó hoàn hảo, đơn giản khi mũi đau hoặc có hiện tượng sưng nhẹ (tùy cơ địa). Toàn bộ quá trình nâng mũi vì vậy không có bất cứ giai đoạn nào khiến bạn đau đớn, khó chịu. Chính vì vậy mà phương pháp này ngay từ khi ra đời đã luôn nhận được sự tin tưởng, hưởng ứng và sử dụng của hàng nghìn người.

Chi phí của dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền là điều mọi khách hàng đều rất quan tâm. Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh hiện nay, mức chi phí cho dịch vụ này phụ thuộc vào chất liệu sụn được sử dụng cũng như mức độ chỉnh sửa mũi của khách hàng. Theo đó, với từ 16 đến 45 triệu, bạn đã có thể thực hiện một ca nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc cho mình. Tuy nhiên, để có thể đưa ra mức chi phí chính xác nhất, Yến Linh nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Hà Thanh để được thăm khám trực tiếp và cân bằng giữa mong muốn, điều kiện của bạn với những mức chi phí hợp lý.

Bạn Yến Linh thân mến, trên đây là những chia sẻ của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh về một số khía cạnh liên quan đến nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc. Nếu bạn mong muốn được phẫu thuật sớm, hãy liên hệ 0986 222 811, 0986 222 911 hoặc đến các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để đặt lịch khám ngay hôm nay.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post