Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Nâng mũi uy tín và đẹp tự nhiên

Thẩm mỹ viện nâng mũi uy tín Hà Thanh sử dụng công nghệ hiện đại của hàn quốc đội ngũ Bác sĩ hàng đầu giúp bạn có chiếc mũi đẹp tự nhiên như ý muốn

Nâng mũi bọc sụn có thể giữ được vĩnh viễn không

Chào bác sĩ thẩm mỹ phẫu thuật nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không. Tôi biết phương pháp nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc từ một lần thấy quảng cáo trên tivi và mũi tôi cũng khá thấp nên cũng đang có mong muốn đi nâng mũi. Mong bác sĩ tư vấn sớm giúp. Tôi chân thành cảm ơn! (Thu Hoài – 35 tuổi- Long Biên – Hà Nội).

Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là gì có vĩnh viễn không?

Thân chào chị Thu Hoài! Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh. Băn khoăn của chị về  nâng mũi bọc sụn giữ được vĩnh viễn không? chúng tôi sẽ tư vẫn chi tiết ngay sau đây.

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ nâng mũi với sự kết hợp giữa chất liệu sụn sinh học định hình và sụn tự thân lấy từ chính cơ thể của khách hàng để chỉnh sửa các khuyết điểm về dáng mũi, tạo hình mũi cao thon, mềm mại tự nhiên.

Với sự can thiệp của chất liệu sụn tự thân tương thích hoàn toàn với cơ thể, nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc được đánh giá là kỹ thuật nâng mũi an toàn nhất hiện nay, bảo vệ mũi khỏi nguy cơ biến chứng, dị ứng chất liệu độn, duy trì kết quả nâng mũi đẹp bền vững.

Tư vấn nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc có giữ được vĩnh viễn hay không?

Với sự kết hợp tuyệt vời của sụn sinh học định hình và sụn tự thân, sẽ đem đến cho bạn chiếc mũi cao thanh tú đẹp tự nhiên hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt mà không gây ra bất kì một biến chứng nào vậy nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không.

Bên cạnh đó việc sử dụng sụn tự thân để bọc đầu mũi giúp nâng đỡ tấm sụn sinh học định hình, giúp bảo vệ đầu mũi một cách vĩnh viễn, tránh được những tình trạng đầu mũi bóng đỏ, sống mũi lộ… Sụn tự thân là sụn của chính cơ thể bạn, có độ tương thích cao với cơ thể nên không gây kích ứng và không hề gây hại đến các chức năng của cơ thể.

nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không
nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không

Đầu mũi là một trong những bộ phận tập trung rất nhiều mạch máu, vì vậy mà nó có khả năng nuôi dưỡng sụn tự thân khi sụn tự thân được đưa vào vùng điều trị. Chính điều này đã giúp sụn tự thân khi được ghép vào đầu mũi không bị hao mòn theo thời gian và giúp mũi giữ được vĩnh viễn.

Nâng mũi bọc sụn tuy chỉ là một tiểu phẫu được thực hiện nhẹ nhàng nhưng để có được kết quả thẩm mỹ tốt nhất thì bạn nên thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ uy tín và đảm bảo chất lượng. Chính vì thế trước khi quyết định thực hiện bạn nên tìm hiểu thật kĩ xem nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp để có được cho mình lựa chọn sáng suốt nhất

Tại thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh, nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc sử dụng chất liệu sụn sinh học định hình nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc đây là loại sụn thân thiện với cơ thể và có tính chất mềm dẻo chuyên biệt và sụn tự thân lấy từ chính cơ thể của khách hàng.

Sụn tự thân bọc bên ngoài sụn sinh học có khả năng tương thích hoàn toàn với cơ thể. Dưới da mũi lại tập trung vô số các mạch máu li ti. Khi chất liệu độn được cấy ghép vào mũi, các mạch máu dưới da này sẽ nuôi dưỡng sụn tự thân thích nghi nhanh chóng và tồn tại ổn định trong mũi mà không bị đào thải ra ngoài không gây biến chứng. Và tất nhiên sụn tự nhiên sẽ phát triển bình thường giồng như sụn bên trong mũi . Bởi vậy, kết quả nâng mũi bọc sụn giữ được bền lâu và có thể làn vĩnh viễn nếu như khách hàng có cơ địa ổn định.

Trên đây là nhưng tư vấn về việc nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không từ các chuyên gia thẩm mỹ tại thẩm mỹ viện Hà Thanh. Nếu chị Thu Hoài có mong muốn được cải thiện dáng mũi của mình bằng phương pháp nâng mũi bọc sụn để nâng cao sông mũi thon gọn, thanh tú hơn, chị hãy liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0986 222 811/ 0986 222 911 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Hà Thanh để được tư vấn chi tiết cũng như đặt lịch nâng mũi bọc sụn sớm nhất.

Chúc chị sớm sở hữu dáng mũi đẹp như ý!

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post