Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Nâng mũi uy tín và đẹp tự nhiên

Thẩm mỹ viện nâng mũi uy tín Hà Thanh sử dụng công nghệ hiện đại của hàn quốc đội ngũ Bác sĩ hàng đầu giúp bạn có chiếc mũi đẹp tự nhiên như ý muốn

Nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu tiền hiện nay tại Hà Thanh?

Nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu tiền? Cùng tham khảo những thông tin hữu ích mà chúng tôi chia sẻ ngay trong bài viết này nhé!Hiện nay, có rất nhiều các dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi nhưng đối với người sợ đau thì nâng mũi không phẫu thuật chính là phương pháp tối ưu nhất. Đây là công nghệ thẩm mỹ hoàn toàn với trên thị trường và hạn chế cảm giác đau đớn trong quá trình điều trị. 

Nâng mũi không phẫu thuật là gì?

Nâng mũi không phẫu thuật là công nghệ thẩm mỹ giúp tạo dáng mũi bằng việc tiêm chất làm đầy (Filler). Đây là công nghệ thẩm mỹ có kỹ thuật thực hiện đơn giản và nhanh chóng. Khách hàng không cần phải tiêm thuốc gây tê trước khi nâng mũi mà chỉ cần thoa thuốc ủ tê khoảng 20 -30 phút là có thể đưa chất làm đầy vào trong được.

Chất làm đầy nâng mũi có cấu tạo từ chất liệu dạng gel. Thành phần chủ yếu của Filler là hyaluronic acid gần giống với hyaluronic acid tự nhiên trong cơ thể người. Chính vì thế mà nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler rất an toàn, không gây thâm nhiễm mô và chảy xệ như chất silicon lỏng. Bên cạnh đó, chất làm đầy Filler được cơ quan quản lý Thực Phẩm và Dược phẩm của Mỹ chứng nhận về mức độ an toàn và hiện đang được sử dụng phổ biến tại nhiêu nước trên Thế giới trong đó có Việt Nam.

Hiện nay, công nghệ làm mũi cao không cần phẫu thuật đã được nhiều quốc gia châu Á chuyển giao và ứng dụng về nước như: Trung Quốc, Nhật Bản, ... Tại Việt Nam, công nghệ này được thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh chúng tôi chuyển giao và ứng dụng thành công cho rất nhiều khách hàng. Vậy nâng mũi không phẫu thuật bao nhiêu tiền?

Nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu tiền tại Hà Thanh?

Nâng mũi không phẫu thuật đang được rất nhiều các đơn vị thẩm mỹ chuyển giao về thị trường Việt Nam để đáp ứng nhu cầu của rất nhiều khách hàng. Bên cạnh đó, mỗi đưn vị thẩm mỹ đang áp dụng mức giá dich vụ nâng mũi không phẫu thuật khác nhau. Chính vì thế mà giá nâng mũi không phẫu thuật bao nhiêu tiền đang là thắc mắc của rất nhiều người.

Nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu tiền
Nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu tiền

Mức chi phí nâng mũi không phẫu thuật hiện nay theo các chuyên gia thẩm mỹ là còn phụ thuộc vào nhất nhiều yếu tố. Trong số đó, hai yếu tố quan trọng nhất bạn nên lưu ý đó chính là chất liệu làm đầy và đơn vị thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Cụ thể:

Chất liệu làm đầy nâng mũi hiện nay có rất nhiều loại khác nhau, được sản xuất ở nhiều quốc gia khác nhau và hiệu quả thẩm mỹ mang lại cũng khác. Vì vậy, giá nâng mũi không phẫu thuật còn phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn chất làm đầy như thế nào, đến từ nhãn hiệu của quốc gia nào? Bên cạnh đó, mức chi phí của dịch vụ nâng mũi không phẫu thuật còn phụ thuộc vào việc bạn sử dụng ít hay nhiều chất làm đầy. Chi phí của chất làm đầy sẽ tính theo số lượng mà bạn sử dụng nâng mũi là bao nhiêu.

Đơn vị thẩm mỹ mà bạn lựa chọn cũng là yếu tố không nhỏ quyết định đến mức giá nâng mũi không phẫu thuật và hiệu quả thẩm mỹ. Theo đó, một đơn vị thẩm mỹ có bác sĩ chuyên môn giỏi, có điều kiện cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, có uy tín và thương hiệu trên thị trường sẽ có mức chi phí cao nhưng bù lại bạn sẽ có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất. Ngược lại, nếu bạn chọn đơn vị thẩm mỹ kém chất lượng và chưa có tên tuổi trên thị trường thì mức chi phí sẽ thấp hơn song hiệu quả thẩm mỹ lại không được như bạn mong muốn.

Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh chúng tôi hiểu được điều đó và tự hào là đơn vị nâng mũi không phẫu thuật uy tín và chất lượng Teosyal ultimate. Đây là loại chất làm đầy có hiệu quả thẩm mỹ tốt được Bộ y tế kiểm tra và cho phép sử dụng rộng rãi trên thị trường. Mức giá nâng mũi không phẫu thuật bằng chất liệu này là 8 triệu/1cc. Đây là mức chi phí nâng mũi ổn định, cạnh tranh và phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về thắc mắc nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu?, hy vọng bạn sẽ hài lòng với giải đáp trên. Mọi thông tin chí tiết về dịch vụ, bnj vui lòng liên hệ hotline: 0986222811/0986222911 để được các bác sĩ Hà Thanh tư vấn thêm nhé

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post