Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Nâng mũi uy tín và đẹp tự nhiên

Thẩm mỹ viện nâng mũi uy tín Hà Thanh sử dụng công nghệ hiện đại của hàn quốc đội ngũ Bác sĩ hàng đầu giúp bạn có chiếc mũi đẹp tự nhiên như ý muốn

Giải đáp nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền hiện nay tại Hà Thanh

Nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền. Nâng mũi bọc sụn là giải pháp làm đẹp dáng mũi tối ưu được toàn bộ các rủi ro có thể gặp phải khi nâng mũi. Mang lại dáng mũi đẹp đúng chuẩn với độ bền lâu dài. Hãy cùng tìm kiếm đáp án cụ thể qua bài viết này nhé!

Nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền?

Hiện nay, có không ít cơ sở thẩm mỹ cung cấp dịch vụ nâng mũi bọc sụn. Mức giá mà họ đưa ra cho dịch vụ này có chút chênh lệch và đang dao động trong khoảng 14 – 20 triệu đồng/1 ca.

Vậy, tại Hà Thanh nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu? Hà Thanh hiện đang cung cấp đến đông đảo khách hàng dịch vụ nâng mũi bọc sụn với mức phí như sau:

Tên dịch vụ

Diễn giải và quy trình

Thời gian

Chi phí

Nâng mũi bọc sụn

-         Khám và tư vấn bởi Ths Bs Hà Thanh.

-         Dựng hình 3D dáng mũi trước khi nâng mũi.

-         Tạo dáng chất liệu sụn độn sống mũi theo gương mặt.

-         Kết hợp sụn nhân tạo và sụn vành tai để bọc đầu mũi, cố định sống mũi.

-         Đóng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ.

-         Thời gian phẫu thuật khoảng 25 – 30 phút.

-         Thời gian cắt chỉ sau 6 – 7 ngày.

-         Thời gian tái kiểm tra sau 3 tháng.

18 triệu

 

Chi phí dao động vì phải phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như: Chất lượng sụn độn, phương pháp tiến hành, trình độ tay nghề bác sỹ… Cụ thể:

  • Chất liệu sụn độn

Chất liệu sụn sử dụng trong nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn là sụn nhân tạo kết hợp với sụn tự thân hay toàn bộ sụn nhân tạo, toàn bộ sụn tự thân. Trong trường hợp, sử dụng toàn bộ sụn nhân tạo phí mua sụn sẽ nhiều hơn so với kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân. Nếu dùng toàn bộ sụn tự thân, cần chi trả thêm phí phẫu thuật lấy sụn tự thân.

Nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền
Nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền

Mặt khác, mỗi chất liệu sụn nhân tạo khác nhau sẽ có giá thành khác nhau. Chất liệu sụn nhân tạo tốt, dễ dàng tương thích với cơ thể và có độ bền cao hiển nhiên, giá thành sẽ cao hơn so với chất liệu sụn độn thông thường. Bù lại, dáng mũi hình thành sẽ đẹp, bền lâu, ít gặp rủi ro và an toàn hơn.

  • Phương pháp tiến hành

Có rất nhiều phương pháp nâng mũi bọc sụn, mỗi phương pháp có một mức giá khác nhau. Phương pháp càng hiện đại, tối giản được xâm lấn, tổn thương, hạn chế biến chứng, tác dụng phụ như nâng mũi s line bọc sụn đầu mũi. Thì giá thành thường cao hơn một chút so với những phương pháp nâng mũi bọc sụn cũ, lạc hậu.

  • Kỹ thuật, tay nghề bác sỹ

Bác sỹ có tay nghề, kỹ thuật nâng mũi bọc sụn chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn giỏi, mắt thẩm mỹ tinh tế sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, hạn chế tối đa biến chứng, rui ro. Thì chi phí phẫu thuật sẽ cao hơn so với bác sỹ trình độ yếu, ít kinh nghiệm, khả năng quan sát, nhận định thẩm mỹ kém.

Tiến hành nâng mũi bọc sụn tại Hà Thanh

Khi đến với Thẩm mỹ Hà Thanh để thực hiện nâng mũi bọc sụn, bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ, dịch vụ làm đẹp chất lượng, chuyên nghiệp và an toàn của chúng tôi như sau:

  • Được Ths Bs Thu Hà hoặc Ths Bs Nguyễn Thanh trực tiếp tư vấn và thực hiện nâng mũi bọc sụn. Đây là 2 chuyên gia phẫu thuật chỉnh hình thẩm mỹ giỏi, đã có trên 20 năm kinh nghiệm.
  • Được nâng mũi bằng công nghệ nâng mũi s line bọc sụn đầu mũi hiện đại nhất hiện nay. Hạn chế xâm lấn, bóc tách, tổn thương đến các tế bào lân cận, không để lại sẹo xấu cũng như di chứng cho mũi.
  • Được trải nghiệm hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, tiện nghi đạt chuẩn Quốc tế.
  • Được tận hưởng dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, khoa học từ những chuyên viên y tá giỏi, được đào tạo bài bản từ các trường đại học lớn.

Chắc chắn, bạn sẽ hài lòng với kết quả thẩm mỹ, chất lượng phục vụ mà Hà Thanh mang đến. Những lo lắng về vấn đề nâng mũi bọc sụn tự thân giá bao nhiêu, nâng mũi bọc sụn có nguy hiểm không… được xóa tan.

Trên đây, là đáp án cho vấn đề “giá nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn?” hi vọng, bạn đọc đã biết được mức giá cho loại hình dịch vụ này. Nếu vẫn còn thắc mắc về vấn đề chi phí nâng mũi bọc sụn hoặc muốn biết thêm nhiều thông tin khác về dịch vụ thẩm mỹ mũi của Hà Thanh như: Nâng mũi sụn vách ngăn, có nên nâng mũi không phẫu thuật không, cắt cánh mũi có đau không, có để lại sẹo không… hãy gọi số 0986.222.811 – 0986.222.911. Để được các bác sỹ của chúng tôi trực tiếp tư vấn, giải đáp tới bạn

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post