Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Nâng mũi uy tín và đẹp tự nhiên

Thẩm mỹ viện nâng mũi uy tín Hà Thanh sử dụng công nghệ hiện đại của hàn quốc đội ngũ Bác sĩ hàng đầu giúp bạn có chiếc mũi đẹp tự nhiên như ý muốn

Nâng mũi sline 3d bao nhiêu tiền hiện nay tại Hà Thanh

Khách hàng hỏi: Nâng mũi sline 3d bao nhiêu tiền vì tôi có ý định sẽ nâng mũi s line 3d tại Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh vì nghe nhiều người nói kết quả rất đẹp, mọi nhược điểm tại các bộ phận của mũi, bất kể là sống mũi (ngắn, thấp…) hay đầu mũi (to, thô), cánh mũi (to, dày) sẽ được biến mất triệt để, thay thế vào đó là chiếc mũi hoàn hảo, cả về kích thước các bộ phận lẫn hình dáng mũi. Hơn nữa, minh chứng tốt nhất là chị họ tôi đã thực hiện và thành công với dáng mũi cao trông đẹp sang trọng, quyền quý.

Nhưng tôi có một lo lắng không hề nhỏ đó là tôi không biết nâng mũi sline 3d giá bao nhiêu tại Hà Thanh cụ thể là bao nhiêu để thu xếp, chuẩn bị. Tôi rất mong sẽ nhận được câu trả lời chính xác từ bác sĩ Hà Thanh. Bùi Uyên – Ba Đình – Hà Nội.

Bác sĩ Hà Thanh trả lời: Bác sĩ luôn trân trọng mỗi câu hỏi của khách hàng và cung cấp đáp án một cách thành tâm, chính xác nhất. Câu hỏi của bạn Bùi Uyên cũng vậy. Bác sĩ sẽ trả lời bạn đầy đủ, chi tiết, dễ hiểu nhất.

Nâng mũi s line 3d là gì giá bao nhiêu

Nâng mũi s line 3d là một trong các công nghệ nâng mũi s line sử dụng kỹ thuật tiên tiến, máy móc cũng như trang thiết bị hiện đại nhất của Hàn Quốc. Nhờ đó đạt được thành tựu nổi trội đáng mơ ước trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình mũi như:

  • Sống mũi: Sống mũi cao chuẩn hiện đại theo tỷ lệ kích thước của Hàn Quốc, có sự chuyển biến linh hoạt phù hợp với đặc điểm nhân chủng học và đặc trưng thẩm mỹ của người Việt Nam. Sống mũi đẹp tự nhiên thể hiện ở đường cong mềm mại uốn lượn đều hình tự nhiên.
  • Đầu mũi: Đầu mũi thu nhỏ gọn mềm mại quyến rũ từ đầu mũi to thô.
  • Cánh mũi: Cánh mũi cả 2 bên phải trái đều thon gọn, hoàn toàn không còn tình trạng cánh mũi to bè, dày.
  • Tổng thể chiếc mũi: Xét về kích thước, hình dáng giữa sống mũi, đầu mũi và cánh mũi hài hòa, cân đối, mịn màng, mềm mại. Nhờ chiếc mũi mới hoàn hảo mà khuôn mặt trở nên ngời sáng, thu hút ánh nhìn từ mọi người.

Điểm đặc biệt nhất của nâng mũi s line 3d chính là dựng hình giả định 3d của chiếc mũi mới trước khi phẫu thuật, giúp khách hàng quan sát trực tiếp và biết được dáng mũi thích hợp với bản thân.

Giá nâng mũi s line 3d hiện nay là bao nhiêu
Giá nâng mũi s line 3d hiện nay là bao nhiêu

Vì vậy, so với các công nghệ khác của nâng mũi s line hay các phương pháp khác cùng nhóm nâng mũi phẫu thuật, nâng mũi s line cho nam luôn có số lượng người quyết định thực hiện nhiều, đông đảo hơn hẳn.

Bác sĩ công khai nâng mũi sline giá bao nhiêu tại Hà Thanh

Bác sĩ cho biết, giá nâng mũi s line 3d, cao hay thấp chịu sự chi phối cũng như quyết định của chất lượng cơ sở thẩm mỹ diễn ra phẫu thuật, hiện trạng nhược điểm mũi, chất liệu sụn sử dụng và thời điểm thực hiện.

Chất lượng cơ sở thẩm mỹ diễn ra phẫu thuật: Chất lượng của cơ sở thẩm mỹ ở mức tốt diễn ra phẫu thuật nâng mũi s line 3d tương đương với hiệu quả đem lại mỹ mãn chắc chắn sẽ có giá cao hơn so với chất lượng của cơ sở thẩm mỹ ở mức kém.

Hiện trạng nhược điểm mũi: Mỗi người nâng mũi s line 3d có hiện trạng nhược điểm mũi khác nhau, có thể có một hoặc nhiều nhược điểm mũi cùng tồn tại. Và mũi càng nhiều nhược điểm phẫu thuật càng phức tạp, mức giá tiền nâng mũi s line thực hiện càng cao.

Chất liệu sụn sử dụng: Nâng mũi s line 3d có thể sử dụng nhiều loại chất liệu sụn khác nhau, có thể là riêng sụn tự thân, sụn sinh học hoặc kết hợp cả 2. Cách sử dụng chất liệu sụn nâng mũi s line 3d cũng có sự ảnh hưởng không hề nhỏ đến mức giá nâng mũi s line khi quyết định thực hiện

Thời điểm thực hiện: Xem xét trong cùng một cơ sở thẩm mỹ, nâng mũi s line 3d vào những thời điểm khác nhau trong năm cũng có mức giá không giống nhau. Nhìn chung, nâng mũi s line 3d vào thời điểm ưu đãi (diễn ra nhân một dịp đặc biệt nào đó của thế giới, đất nước, cơ sở thẩm mỹ) có mức giá thấp hơn thời điểm không ưu đãi.

Hiện nay, Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh áp dụng 2 mức giá nâng mũi s line 3d khác nhau tương đương với 2 loại chất liệu sụn sử dụng là:

  • Nâng mũi s line 3d chất liệu sụn thường: 30 triệu Việt Nam đồng.
  • Nâng mũi s line 3d chất liệu sụn Megaderm: 32 triệu Việt Nam đồng.

Bác sĩ Hà Thanh bảo chất lượng của tất cả các loại sụn sử dụng trong nâng mũi nói chung, nâng mũi s line 3d nói riêng. Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn từng loại chất liệu sử dụng thích hợp đối với vùng mũi của các bạn sao cho hiệu quả mang lại tối ưu nhất. Các bạn có thể chọn lựa loại chất liệu sụn phù hợp với điều kiện của bản thân.

Bạn Bùi Uyên hãy liên hệ bác sĩ Hà Thanh địa chỉ 243 Giảng Võ – Đống Đa – Hà Nội để tiếp nhận tư vấn trực tiếp những vấn đề liên quan đến chi phí nâng mũi s linenâng mũi sline ở đâu đẹp. Bạn nên nhớ làm đẹp không bao giờ là muộn nhưng cũng không thể chậm trễ

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post