Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Nâng mũi uy tín và đẹp tự nhiên

Thẩm mỹ viện nâng mũi uy tín Hà Thanh sử dụng công nghệ hiện đại của hàn quốc đội ngũ Bác sĩ hàng đầu giúp bạn có chiếc mũi đẹp tự nhiên như ý muốn

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi bao lâu thì lành và ổn định

Câu hỏi: Tôi muốn hỏi bác sỹ, thu gọn cánh mũi bao lâu thì lành? Kiêng khem có phức tạp không? Rất mong nhận được câu trả lời sớm. Tôi cảm ơn nhiều! “Nghe nói, Thẩm mỹ Hà Thanh có dịch vụ thu nhỏ cánh mũi đẹp và rất an toàn. Nên tôi muốn đi sửa phần cánh mũi bè và mỏng, nhưng lại sợ lâu hồi phục. 

(Thu Hoài – 30 tuổi – Quảng Ninh)”

Trả lời:

Thu Hoài thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ Hà Thanh. Về những băn khoăn của bạn, các bác sỹ của chúng tôi trả lời như sau:

Thu gọn cánh mũi là phương pháp phẫu thuật chỉnh sửa những khuyết điểm cánh mũi to, rộng và bè sang 2 bên nhanh chóng. Từ đó, giúp bạn có được dáng mũi chữ A thon gọn, thanh thoát và cân đối, hài hòa với gương mặt.

Vậy phẫu thuật thu gọn cánh mũi bao lâu thì lành và ổn định?

Các bác sỹ tại Thẩm mỹ Hà Thanh cho biết: Thu gọn cánh mũi là một dạng tiểu phẫu không quá phức tạp đến từ Hàn Quốc. Phương pháp này, được hỗ trợ bởi các thiết bị nội soi, phóng đại tổ chức vùng mũi giúp quá trình thu nhỏ cánh mũi chính xác, không xâm lấn và hạn chế thương tổn đến các mô lân cận. Nên, thời gian cho mỗi ca thu nhỏ cánh mũi thường diễn ra nhanh chóng trong khoảng 30 - 45 phút sẽ xong.

Như Thu Hoài chia sẻ, bạn có phần cánh mũi bè và mỏng. Với trường hợp này, các bác sỹ chỉ cần làm thủ thuật cuộn cánh mũi là có thể cải thiện dáng mũi cho bạn.

thu gọn cánh mũi bao lâu thì lành và ổn định lại
thu gọn cánh mũi bao lâu thì lành và ổn định lại

Sau khi thu gọn được cánh mũi, bạn sẽ thấy hiện tượng sưng nề nhẹ ở mũi, nhưng tình trạng này chỉ xảy ra trong 2 – 3 ngày đầu. Triệu chứng sưng nề nhẹ và cảm giác hơi đau sẽ nhanh chóng thuyên giảm và chấm dứt hoàn toàn sau 5 – 7 ngày. Sau 1 – 2 tháng, mũi của bạn sẽ ổn định hoàn toàn và có thể sinh hoạt được như thường mà không phải kiêng khem nữa. Vì vậy, bạn không cần quá lo lắng vấn đề “Thu gọn cánh mũi bao lâu thì lành”.

Không dừng lại ở đó, chúng tôi còn đưa ra mức giá thu gọn cánh mũi này là 5 triệu. Nên bạn có thể hoàn toàn an tâm với phương pháp thu gọn cánh mũi tại Thẩm mỹ Hà Thanh, giúp bạn nhanh chóng có được dáng mũi mong muốn với mức giá rất phải chăng.

Sau phẫu thuật thu gọn cánh mũi cần kiêng khem thế nào?

Sau khi tiến hành xong thủ thuật thu gọn cánh mũi, bạn nên chú ý một số biện pháp kiêng khem sau để quá trình hồi phục diễn ra nhanh hơn:

  • Bạn có thể chườm đá trong 2 – 3 ngày đầu để giảm sưng.
  • Tránh những va chạm mạnh vì có thể ảnh hưởng đến kết cấu và thời gian hồi phục của mũi.
  • Dùng thuốc đúng theo chỉ dẫn của bác sỹ để giảm sưng, đau và hạn chế trường hợp xấu nhất có thể xảy ra trong quá trình hồi phục là viêm nhiễm.
  • Đi kiểm tra lại theo đúng lịch trình.
  • Tránh ăn đồ nếp, rau muốn, thịt gà, hải sản… trong thời gian đầu vì chúng có thể gây ra cảm giác ngứa, tăng phù nề, rỉ nước và hình thành sẹo lồi tại mũi.
  • Không sử dụng các đồ uống có chứa chất kích thích như: Rượu, bia… Vì, chúng có thể khiến bạn mất kiểm soát và gây ra những va chạm mạnh vào vùng mũi trong thời gian đầu.

Trên đây, là câu trả lời của chúng tôi về những vấn đề mà Thu Hoài đang quan tâm. Nếu vẫn còn những thắc mắc về vấn đề “Thu gọn cánh mũi bao lâu thì lành” hay muốn tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ thu gọn đầu mũi, bạn hãy liên hệ theo số 0986.222.811 – 0986.222.911 để được các bác sỹ tại Thẩm mỹ Hà Thanh tư vấn, hỗ trợ trực tiếp.

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post